Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Chọn tủ bếp gỗ hợp lý như nào hiệu quả nhất

Chọn tủ bếp gỗ hợp lý như nào hiệu quả nhất - Đối với người tiêu dùng nếu muốn sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ đẹp, chất lượng tốt, kiểu dáng mẫu mã hiện đại lại mang giá trị thẩm mỹ cao yêu cầu này là khó đối với việc kinh doanh sản xuất đồ gỗ nói riêng và sản phẩm mỹ nghệ nói chung.


Do đó, tài nguyên sản xuất đồ gỗ ngày càng bị thu hẹp, sản phẩm gỗ khó tìm được sản phẩm chất lượng tốt, lạm phát tăng, độ tuổi lao động phổ thông giảm,mọi chi phí khác cũng leo thang theo.Lúc này câu hỏi được đặt ra là làm sao tìm được sản phẩm gỗ hay đồ gỗ đẹp, ngon, tuổi thọ cao, giá cả phải chăng . Chỉ có “ hợp lý hay không hợp lý"

Trên thực tế bạn có thể nhận biết các loại đồ gỗ tự nhiên khác nhau thông qua mùi hương và cảm nhận. Bạn cần tự đặt cho bản thân những nghi vấn chính sau: Khi xem xét một mảnh gỗ của đồ gỗ nội thất, cần đặt câu hỏi mảnh gỗ được bao nhiêu tuổi, và thuộc kiểu gì? Một vài loại đồ gỗ mỹ nghệ được làm từ những loại gỗ đặc biệt, chẳng hạn như gỗ tần bì được dùng rộng rãi trong ngành gỗ uốn và hầu hết các loại đồ vật ngày nay được làm từ loại gỗ mà ngành chế tác đồ gỗ ngày xưa không dùng đến.

Các đơn vị kinh doanh đồ gỗ làm nhiệm vụ trung gian cầu nối giữa người tiêu dùng và sản phẩm, bị tác động thị trường chi phối, mức cung nhiều hơn cầu dẫn đến tình trạng cạnh tranh mạnh mẽ về giá cả, chất lượng sản phẩm, để đảm bảo tính cạnh tranh hệ luỵ dẫn đến việc cắt giảm chất lượng. Thường thì người không trong nghề mộc hoặc sản xuất chế tác đồ gỗ, đặc biệt là khách hàng sử dụng, khó mà phân biệt được chất liệu gỗ.
Một số các loại gỗ tạp có vân gỗ khá giống với gỗ cao cấp. Màu sắc thì đã được sơn PU sử lý bong mờ nên càng khó phân biêt. Chính vì điều này, để giải bài toán khó cho một số đơn vị, xưởng sản xuất đồ gỗ đã tăng sức cạnh tranh về giá trên thị trường. Đơn cử, tủ bếp xoan đào và tủ bếp gỗ táp ghép thanh, về màu sắc hồng đỏ và vân mịn khá giống xoan đào, nhưng giá thành phẩm chỉ rơi vào khoảng 2,5 đến 3 triêu/md tủ, trong khi gỗ Xoan đào chuẩn, giá tại thời điểm này không dưới 5 triệu/md.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tủ bếp gỗ 365 hiện đại Design by T ^ N © 2014