Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Mẹo hay khi sắp xếp tử bếp gỗ cao cấp thông minh

Mẹo hay khi sắp xếp tử bếp gỗ cao cấp thông minh - Gian bếp tuy nhỏ hẹp nhưng cũng cần sự phân chia hợp lý và phù hợp, trong đó, 2 khu vực không thể thiếu là bếp nấu và khu vực ăn uống.



Trong cách xây dựng hiện đại ngày nay, phòng bếp không được phân chia riêng rẽ giữa khu vực dành cho việc và không gian ăn uống, một phần do diện tích hạn hẹp, nhưng lý do quan trọng nhất là do xu thế thiết kế theo hướng tạo sự linh hoạt và tiện ích cho việc sinh hoạt trong gia đình.

Việc bố trí gian bếp ăn ở mỗi kiểu kiến trúc như biệt thự, chung cư…khá giống nhau, chủ yếu vẫn theo kiểu liên thông giữa khu vực chế biến thực phẩm và bàn ăn, nếu có thì cũng chỉ tách bạch bằng vách ngăn nhỏ, không gây khó khăn khi đi lại. Gia đình bạn có thể dùng bình phong hoặc tủ ly để chia tách không gian 2 khu vực, vừa tạo điểm nhấn cho căn bếp đẹp đồng thời cũng tiện lợi cho người dùng. Việc liên kết giữa 2 khu vực tạo nên một không gian bếp tiện lợi và đa năng, đồng thời đáp ứng được tính của 1 tủ bếp gỗ cao cấp.

Việc sắp xếp bàn ăn trong phòng bếp cũng cần áp dụng thuật phong thủy nhà đất và tạo cảm giác thư thái khi sinh hoạt. Nên đặt bàn ăn ở nơi có nhiều ánh sáng, không gian đẹp, tránh nơi gió lùa và không kế cận nhà vệ sinh. Thêm nữa, bạn không nên để bàn ăn quá gần bếp bởi sẽ tạo ra cảm giác nóng nực, khó chịu vào mùa hè.

Việc phân bố đồ đạc trong phòng bếp đóng vai trò tiên quyết đến sự thuận lợi trong việc nấu nướng. Vì vậy, bạn cần bố trí những vật dụng đó hợp lý, sao cho cân đối với kiến trúc tổng thể cũng như tính thẩm mỹ và diện tích khu bếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tủ bếp gỗ 365 hiện đại Design by T ^ N © 2014