Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phối hợp tủ bếp gỗ để cho căn bếp của bạn rộng hơn

Các thiết bị nội thất, tủ bếp gỗ hay chiếc bàn màu xanh thanh lịch cộng với kệ mở kiểu dáng đẹp tiếp tục mở rộng trực quan căn phòng. Với ngôi nhà hiện đại, với lối sống hiện đại, bếp – phòng ăn cũng là nơi sinh hoạt gia đình, không chỉ là cái “xưởng chế biến” thức ăn nữa. Bạn cũng có thể tận dụng không gian trên nóc tủ để lưu trữ.



Giữa không gian tinh khôi ấy một chút rèm cửa, khăn lau màu xanh kẻ ca rô và những chiếc lọ màu xanh để trên bàn khiến không gian trở nên hài hòa và ân tượng hơn. Đồng thời cũng dễ dàng tạo được tâm điểm cho phòng khách thông qua bức tranh màu ngọc lam và các phụ kiện trang trí trên mặt lò sưởi. Các phụ kiện như ray trượt, ray hộp, rổ các loại.

Do đó, việc chọn tủ bếp gỗ giáng hương sặc sỡ sẽ giúp đưa màu sắc vào phòng bếp một cách hiệu quả. Đầu tiên là ngay bên dưới bếp nấu cũng được tận dụng để lắp tủ bếp. Lúc sau, Dang nhìn thấy một người bạn bỗng đứng dậy và giơ hai tay lên, như thể tỏ ý muốn đầu hàng. Khu vực chuẩn bị: Sử dụng mâm xoay hoặc giá liên hoàn đặt ở bên trong tủ bếp.Massage dầu hạnh nhân vào chân mỗi ngày sau khi tắm như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên. Căn phòng chung được bài trí đơn giản với một bếp nhỏ đầy đủ công năng, một bộ bàn ăn mặt kính 2 ghế tiện dụng, tủ lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tủ bếp gỗ 365 hiện đại Design by T ^ N © 2014